A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm tủ bếp Casta chỉ bảo hành các hư hỏng do lỗi kỹ thuật, phần gỗ bị cong do lỗi của nhà sản xuất.

2. Trong quá trình sử dụng sản phẩm tủ bếp Casta, quý khách hàng lưu ý vệ sinh tủ bếp thường xuyên, tránh cọ sát với các vật nhọn, tránh để nước tiếp xúc với bề mặt gỗ lâu ngày, tránh dùng các hóa chất tẩy rửa vệ sinh sản phẩm.

3. Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0965 44 2222 để được giải đáp thắc mắc.

4. Những trường hợp hư hỏng sau đây không được bảo hành:

– Do lũ lụt, thiên tai, rơi vỡ, trầy xước.

– Không có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty, hoặc phiếu bảo hành không phù hợp với sản phẩm

– Sản phẩm không có tem nhận dạng của công ty hoặc sửa chữa ở những nơi khác.

– Ngoài thời hạn bảo hành theo quy định của công ty

Tủ bếp Casta cung cấp chính sách bảo hành chung sản phẩm 2 năm (24 tháng). Trong từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên lạc Hệ thống Showroom Tủ bếp Casta nơi bạn từng mua để có được hỗ trợ tốt nhất.

B. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ:

Ðể đảm bảo tủ bếp có tuổi thọ lâu dài, chúng tôi cung cấp một số thông tin về việc chăm sóc và bảo dưởng để tủ bếp của bạn luôn luôn mới trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra, Casta có hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm (có tính phí bảo trì).

back to top
connect